ตะกร้าของฉัน (0) | Store Location

fgdfsgs
Our Mission and Vision
What We Are
What We're Not
Our History
Our Culture
Research & Development
Getting the Big Idea
Developing the Concept
Making It Real
Bringing It to the World
Our Shops
New Promotion
Awards
 
 
 
Home > About Burt's Bees
Our History
เบิร์ตส์ บีส์เติบโตและเปลี่ยนแปลงอย่างมากมายในหลายๆปีที่ผ่านมา แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไปก็คือสูตรของเรา  ค่านิยมของเรา และ
ความเป็นธรรมชาติของเรา

 1984

 
  How It All Began
ความเป็นมาของเบิร์ตส์ บีส์ นั้นเริ่มต้นขึ้นที่รัฐเมน ที่ซึ่งเบิร์ต ชาวิตซ์ ช่างภาพจากนิวยอร์กได้ย้ายมาอยู่ที่นี่เพราะต้องการใช้วิถีชีวิตแบบพอเพียงและอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ ในช่วงฤดูร้อนเมื่อ 25 ปีที่แล้ว เบิร์ต ได้ให้ร็อกซานน์
ควิมบี อาศัยรถเข้าไปในเมืองเพื่อส่งจดหมาย

หลังจากที่ทั้งคู่ได้พูดคุยเรื่องการเลี้ยงผึ้งและการผลิตน้ำผึ้งแล้ว ร็อกซานน์ก็บอกว่าขี้ผึ้งที่เหลือจากการเก็บน้ำผึ้งที่เบิร์ตเก็บสะสมมานานหลายปีสามารถเอามาทำประโยชน์อื่นๆ ได้ร็อกซานน์จึงเริ่มลงมือผลิตเทียนไขที่ทำจาก
ขี้ผึ้งบริสุทธิ์และนำออกขายเป็นครั้งแรกในงานโรงเรียนแถวบ้านได้เงินเป็นจำนวน 200 เหรียญ และภายในสิ้นปีนั้นเองทั้งคู่สามารถทำยอดขายได้สูงถึง 20,000 เหรียญ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติ่ม
 

 1989

 
The Buzz Started Spreading
ชื่อเสียงของเบิร์ตส์ บีส์ เริ่มขจรขจายไปจนถึงนิวยอร์ค โซนาบูติค บูติคเก๋ของนิวยอร์คได้สั่งเทียนไขกว่าร้อยเล่มของเราไปจำหน่าย เราจึงขยายกำลังการผลิต เรามีพนักงานเพิ่มเป็น 40 คน และเปิดร้านของเราที่ตั้งอยู่ที่
โรงโบว์ลิ่งเก่า และในปีนี้นี่เองที่ผลิตภัณฑ์เบิร์ตส์ บีส์ที่เรารู้จัก และชื่นชอบได้ถือกำเนิดขึ้น

 1991

 
Beeswax Gets A New Use
ในปี 1991 พวกเขาได้จำหน่ายเทียนไขขี้ผึ้งมากถึงกว่าครึ่งล้านเล่ม นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้เพิ่มผลิตภัณฑ์สบู่
ครีมทามือเข้มข้นที่จะช่วยถนอมมือจากอาการแตกและหยาบกร้าน รวมถึงลิปบาล์มที่ได้กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมตลอดการของเบิร์ตส์ บีส์ มาจนถึงทุกวันนี้ การผลิตทั้งหมดถูกทำขึ้นบนเตาแก๊สภายในครัวที่บ้านก่อนที่จะย้ายไปผลิตที่โรงเรียนเก่าแก่ของเพื่อนของทั้งสองที่ถูกปล่อยร้างไว้ถึง 15 ปี ไม่มีแม้กระทั่งน้ำ ไฟ หรือหน้าต่างสักบานเดียว โดยที่ทั้งคู่ไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงแค่ให้ทำประกันอัคคีภัยให้สถานที่ในราคา 150 เหรียญเท่านั้น 

 1993 - 1994

  Time to Move On
เนื่องด้วยมีการขยายผลิตภัณฑ์เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เบิร์ตส์ บีส์จึงได้ย้ายไปอยู่ ณ รัฐนอร์ธ แคโรไลนา ปีต่อมามีการทำผลิตภัณฑ์ทั้งหมดรวม 50 ชนิด โดยดัดแปลงโรงทอผ้าขนาด 18,000 ตารางฟุต ที่เมืองครีดมอร์ให้เป็น
โรงงานผลิต และเปิดร้านแรกของเบิร์ตส์ บีส์ ในปีถัดไปที่ชาเปล ฮิลล์  เพียงไม่กี่ปีผลิตภัณฑ์ของเราก็เป็นที่นิยมอย่างมากจนมียอดขายอยู่ที่ 8 ล้านเหรียญต่อปี ผลิตภัณฑ์เองก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกับจำนวนพนักงาน ในที่สุดเราก็ย้ายที่ทำการอีกครั้งมาอยู่ที่เมืองเดอร์แรม  ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางถึง 136,000 ตารางฟุต

 1998

Smaller Sizes, Bigger Success
ในปีนี้ ยอดขายต่อปีของเรามีมูลค่ากว่า 8 ล้านเหรียญ และเรามีผลิตภัณฑ์ทั้งสิ้นกว่า 100 ชนิดที่ขายผ่าน 4,000 กว่าร้านค้าทั่วประเทศ

2002-2003

Worldwide Expansion
ในปี ค.ศ. 2002 - 2003 เบิร์ตส์ บีส์ออกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาสีฟันและแชมพูเป็นครั้งแรก รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอีกตัวหนึ่งของแบรนด์นี้ ความก้าวหน้าของบริษัทยังคงทะยานไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง
Environmental Conservation
ถึงแม้เบิร์ตส์ บีส์จะประสบความสำเร็จอย่างมากที่เดอร์แรม แต่ก็ไม่เคยลืมรัฐเมนซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของบริษัท
โดยร็อกซานน์ได้ซื้อพื้นที่ป่าบริเวณนั้นไว้เพื่อป้องกันไม่ให้มีการก่อสร้างใดๆ ในบริเวณดังกล่าว และจนถึงทุกวันนี้ เบิร์ตส์ บีส์ได้ช่วยปกป้องพื้นที่ป่าในรัฐเมนได้ถึง 185,000 เอเคอร์

2006-2007

Leading the Industry, Still Moving Forward
ในปี ค.ศ.2006 ถือเป็นอีกปีที่สำคัญของเบิร์ตส์ บีส์ เนื่องจากมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดมากกว่า 30 ตัว อาทิเช่นผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวพรรณจากแสงแดด สบู่อาบน้ำ และเราได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคณะ
ทำงานที่มาจากบริษัทต่างๆที่ผลิตผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติและห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อมเช่นเดียวกันกับ
เบิร์ตส์ บีส์ ในการกำหนดกฎเกณฑ์และสร้างมาตรฐานว่าผลิตภัณฑ์ใดจะสามารถระบุได้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆ ผลิตมาจากธรรมชาติจริงๆ (Natural Standard)

นอกจากนี้ เรายังรณรงค์เพื่อสร้างความรับรู้ในเรื่อง Colony Collapse Disorder ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมากมาย

2008

  Busy Making Products and Setting Standards
และในปี ค.ศ.  2008 เบิร์ตส์ บีส์ก็พร้อมแล้วที่จะเริ่มขยายฐานออกสู่ต่างประเทศ โดยขยายไปยังแคนาดา ออสเตรเลีย อังกฤษและญี่ปุ่น ตลอดจนประเทศอื่นๆ ในเวลาต่อมา

ในปีนี้เราได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Naturally Ageless, lip gloss, และ Baby

2009

  Celebrating 25 Years for The Greater Good™
และนี่คือเรื่องราวแห่งความสำเร็จของเบิร์ตส์ บีส์ ที่อายุครบ 25 ปีในปีนี้ ที่เริ่มต้นจากการขายเทียนไขขี้ผึ้งตามงานเล็กๆในท้องถิ่นจนมาเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายล้านเหรียญ นอกจากนี้แล้วเบิร์ตส์ บีส์ ยังเป็นบริษัทที่
ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ที่ผนวกเข้ากับจิตสำนึกและความรับผิดชอบต่อสภาพแวดล้อมและ
ธรรมชาติอีกด้วย